Bao lâu tôi nên chạy máy bơm bể bơi của tôi mỗi ngày?

Bao lâu tôi nên chạy máy bơm bể bơi của tôi mỗi ngày?

Có vẻ như một câu hỏi đơn giản với một câu trả lời rõ ràng, phải không? Không khó để biết được thời gian chạy máy bơm bể bơi. Và thực sự, không phải vậy.

Nhưng trước khi bạn bật nó lên, bỏ đi và quên nó đi, bạn muốn xem xét một vài yếu tố quan trọng như lưu thông, cân bằng hóa học và chi phí. Đặc biệt là chi phí. Bởi vì đây là một trong những phần của dịch vụ chăm sóc hồ bơi, nếu bạn hiểu sai, có thể khiến bạn mất khá nhiều tiền.
Xem thêm
https://www.jigsawplanet.com/nvcons
https://ioby.org/users/hoboiht380027https://elink.io/9031904
https://befilo.com/profile/nvcons/about
https://guides.co/a/nvcons

The Long Bao lâu để chạy một máy bơm bể bơi Dilemma
Câu trả lời lý tưởng cho câu hỏi này là cả ngày, mỗi ngày, cả năm, mọi lúc, mãi mãi.

Và sau đó đi ra ngoài và nhận thêm ba công việc vì hóa đơn tiền điện của bạn sẽ trở nên lố bịch nếu bạn làm điều đó.

Vì vậy, trong khi đó là lý tưởng, nó không thực tế, hoặc thậm chí hoàn toàn cần thiết. Điều quan trọng là hiểu mục đích của máy bơm bể bơi của bạn, loại máy bơm bạn có (hoặc có thể có) và cách tận dụng tốt nhất các tính năng của nó.

Máy bơm bể bơi làm gì?

Nếu nước trong hồ bơi của bạn không di chuyển, nó sẽ nhanh chóng trở thành một đầm lầy tù đọng, lưu trữ tảo và tất cả các loại vật chất xui xẻo khác. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để giữ cho hồ bơi của bạn sạch sẽ và có thể bơi được là lưu thông hồ bơi . Và được tạo ra bởi máy bơm, là thành phần đầu tiên trong hệ thống lọc của bể bơi của bạn.

Các máy bơm hồ bơi kéo nước trong, và sau đó đẩy nó ra qua bộ lọc. Cho dù bạn có loại bộ lọc nào, nó chỉ hoạt động nếu nước di chuyển qua nó. Đó là cách bộ lọc có thể thu giữ các mảnh vụn và vi khuẩn .

Để giữ cho tất cả nước trong hồ sạch và sạch, nó phải chạy qua hệ thống lọc ít nhất một lần một ngày. Đây được gọi là tỷ lệ doanh thu .

Máy bơm bể bơi biến tốc độ Pentair 011018 IntelliFlo - 3 HP - 230 V
Máy bơm bể bơi biến tốc độ Pentair 011018 IntelliFlo - 3 HP - 230 V

Cách tính tỷ lệ doanh thu

Đầu tiên, nếu bạn chưa biết về nó, bạn sẽ cần tính toán khối lượng hồ bơi của mình. Nếu bạn không chắc chắn cách thực hiện việc này, bạn có thể sử dụng máy tính nhóm của chúng tôi để tìm ra nó:

Máy tính khối lượng hồ bơi
Chọn hình dạng của hồ bơi của bạn đầu tiên.
bể bơi hình chữ nhật
Hình chữ nhật
bể bơi hình chữ nhật
Tròn
Khi bạn có thể tích bể bơi của mình, hãy chia nó cho tám để xác định số gallon mỗi giờ (GPH) cần được bơm.

Hầu hết các máy bơm bể bơi đi bằng gallon mỗi phút thay vì GPH, mặc dù. Vì vậy, để có được số đó, hãy chia GPH cho 60 để xác định số lượng gallon mỗi phút (GPM) cần được bơm cho doanh thu đầy đủ.

Vì vậy, công thức của bạn sẽ là:

Tổng khối lượng bể 8 = GPH

GPH ÷ 60 = GPM

Chọn máy bơm phù hợp

Phần này dễ dàng một khi bạn có tất cả các số. Chỉ cần tìm một máy bơm ít nhất cùng GPM theo yêu cầu cho hồ bơi của bạn. Nếu cái bạn chọn bơm nhiều hơn một chút so với nhu cầu của bạn, thì tốt thôi. Chỉ cần không đi dưới GPM yêu cầu của bạn.

Điều này sẽ đảm bảo máy bơm của bạn sẽ chạy ở tốc độ phù hợp để đảo qua nước hồ bơi của bạn trong một khoảng thời gian tám giờ.


Thất vọng vì thêm hóa chất và cố gắng giữ cho hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ?
Chúng tôi loại bỏ tất cả sự nhầm lẫn của bảo trì hồ bơi trong khóa học video và ebook minh họa dễ đọc này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm 100 đô la ngay khi chăm sóc hồ bơi!

Click vào đây để tìm hiểu thêm
Xem thêm
https://www.xwork.vn/713676https://www.zoimas.com/profile/nvconshttps://hypothes.is/users/nvcons
https://forums.asp.net/members/nvcons.aspx
https://www.crokes.com/nvcons1/profile/

Cẩm nang Chăm sóc Hồ bơi

Không chỉ là bao lâu, mà là khi nào?

Cũng quan trọng như thời gian chạy máy bơm bể bơi là bao lâu khi chạy nó. Chắc chắn, bạn cần chạy nó trong ít nhất tám giờ. Nhưng đó có phải là giờ liên tục? Ánh sáng ban ngày? Ban đêm? chúng ta đang nói về cái gì đây?

Giờ không cao điểm
Bạn có biết tỷ lệ bạn phải trả cho thay đổi điện trong suốt cả ngày? Nó dựa trên cái mà các nhà cung cấp điện gọi là giờ cao điểm , nghĩa là khi nhiều người sử dụng nhiều năng lượng hơn và gây căng thẳng hơn cho lưới điện.

Giờ cao điểm khác nhau tùy theo địa điểm. Ví dụ, ở vùng khí hậu ấm hơn, giờ cao điểm rất có thể tương quan với thời điểm mọi người điều hòa không khí, có thể là buổi chiều muộn hoặc đầu buổi tối khi mọi người đi làm về và bật A / C.

Tất cả chỉ là một cuộc gọi đến nhà cung cấp của bạn để tìm ra giờ cao điểm nơi bạn sống. Một khi bạn biết điều đó, hãy cố gắng sắp xếp thời gian chạy máy bơm bể bơi của bạn vào khoảng những giờ đó để giữ cho chi phí của bạn thấp hơn.

Bạn có thể thực hiện điều này thực sự dễ dàng với chính mình bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ hồ bơi có thể lập trình để bật và tắt máy bơm vào đúng thời điểm.



Bình Minh Hoàng hôn

Có vẻ hợp lý khi máy bơm hoạt động vào ban ngày, trong khi mọi người đang bơi trong đó, vì vậy nước vẫn sạch. Và đó là một suy nghĩ tốt. Nhưng hãy xem xét một vài điều khác nữa.

Những giờ không cao điểm đó, tiện ích của bạn có thể là vào ban đêm, đặc biệt nếu bạn sống ở nơi có khí hậu ấm áp, nơi mọi người có nhiều khả năng chạy điều hòa vào ban ngày.

Ngoài ra, chạy máy bơm của bạn thường là cần thiết sau khi bạn đã thêm hóa chất vào hồ bơi của bạn. Để có được các hóa chất phân tán trong nước, nó phải được di chuyển. Nếu không, bạn có thể kết thúc với những điểm siêu vệ sinh và túi nước không sạch và đó không phải là loại Marco Polo mà bạn muốn chơi.

Nhưng có một hóa chất cần được thêm vào ban đêm, hoặc ít nhất là vào lúc hoàng hôn: sốc hồ bơi . Thêm nó vào ban ngày, và mặt trời sẽ đốt cháy hầu hết nó, làm giảm hiệu quả của nó.

Vì vậy, khi bạn gây sốc cho hồ bơi của mình, chắc chắn bạn sẽ muốn chạy máy bơm của mình vào ban đêm và trong tối thiểu tám giờ để phân phối đầy đủ cú sốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến