Hướng dẫn cho người mới bắt đầu bảo trì hồ bơi

Bạn đã có kính bảo hộ của bạn. Bạn đã có mì bọt của bạn. Và tất nhiên, bạn đã có một bể bơi lớn, tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng để tận hưởng bơi lội ở nhà trong nhiều năm tới, phải không? Câu trả lời phụ thuộc vào cách tiếp cận của bạn để bảo trì hồ bơi.

Xem thêm
https://www.discogs.com/fr/user/nvcons
https://crooksandliars.com/user/nvconshttps://studentshow.ccnsite.com/nvcons1
https://www.intensedebate.com/people/nvcons1
http://www.wysp.ws/nvcons/https://www.mojomarketplace.com/user/nvcons-QU4S78gk0yhttp://nvcons.emyspot.com/blog/xay-dung-ho-boi.htmlhttp://tupalo.com/da/users/2246234


Giống như một chiếc ô tô, một máy tính hoặc một hang ổ bí mật ẩn giấu bên trong một ngọn núi lửa dưới đáy biển, bể bơi của bạn cần được bảo trì thường xuyên để ở trạng thái tốt nhất. Đó là lý do tại sao nó trả tiền để phát triển sự hiểu biết cơ bản mạnh mẽ về các yếu tố cần thiết bảo trì hồ bơi. Khi bạn biết cách bể bơi của bạn hoạt động, cách tốt nhất để chăm sóc nó và cách lập kế hoạch cho nó, bạn sẽ sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề về bể bơi tiềm năng xảy ra theo cách của bạn.

Bảo trì bể bơi tốt bắt đầu với việc biết bể bơi của bạn
Trước khi bạn có thể thưởng thức hoặc chăm sóc hồ bơi của mình đúng cách, bạn có thể cần phải chải lên tất cả các bộ phận của hồ bơi . Bạn không cần phải tham gia một khóa học phụ lục hoặc lấy bằng tiến sĩ về bơi lội từ Harvard. Và điều tốt, bởi vì chúng tôi khá chắc chắn rằng môn bơi không phải là một điều. Nhưng việc biết các phần cơ bản trong nhóm của bạn và chức năng của chúng sẽ giúp bạn duy trì mọi thứ hoạt động trơn tru và giúp giải quyết các vấn đề khi chúng xảy ra dễ dàng hơn.

Các thành phần cơ bản của một bể bơi
Giống như hầu hết các cải tiến nhà lớn, bạn có thể có được sự ưa thích như bạn muốn với hồ bơi của bạn. Bạn có thể thêm hệ thống sưởi và chiếu sáng tiên tiến, lắp đặt nắp bể bơi công nghệ cao và thậm chí thưởng thức âm nhạc trong khi bạn bơi với loa bể bơi dưới nước. Nhưng cho dù bạn có một hồ bơi sân sau cơ bản hay một ốc đảo lớn có hình dạng giống như Elvis, mỗi hồ bơi đều có bốn thành phần cần được chăm sóc thường xuyên để giữ cho thời gian tốt đẹp.

Bao gồm các:

Nước hồ bơi
Tường nội thất của hồ bơi hoặc lót
Hệ thống lọc của hồ bơi
Hệ thống skimmer và trả lại của hồ bơi
Nước hồ bơi
Rốt cuộc, nó có vẻ như là một kẻ không có trí tuệ, bạn không thể tận hưởng một hồ bơi trống rỗng trừ khi bạn thực sự thích trượt ván, nhưng nước trong bể bơi của bạn là chìa khóa để hạnh phúc bể bơi kéo dài. Giữ cho nó sạch sẽ, rõ ràng và cân bằng bảo vệ bạn và gia đình của bạn khỏi các chất gây ô nhiễm và chất ô nhiễm. Nó cũng giúp bạn tránh việc sửa chữa phần cứng tốn kém do ăn mòn hoặc tích tụ khoáng chất, và giúp toàn bộ hồ bơi của bạn tồn tại lâu hơn.

Nội thất hồ bơi
Các bức tường của lớp lót bể bơi của bạn tiếp xúc liên tục với nước hồ bơi và mọi thứ xâm nhập vào nó. Giữ cho các bề mặt này được sửa chữa tốt, và không có tảo, nấm mốc và mảnh vụn, sẽ giúp giữ cho hồ bơi của bạn sạch sẽ và an toàn.
https://zippyshare.com/nvcons
https://www.hotfrog.com.vn/company/1288965444820992
https://ko-fi.com/nvconshttps://appsliced.co/u/nvconshttp://nvcons1.pen.io/

Hệ thống lọc bể bơi
Trái tim bơm của hồ bơi của bạn cũng là gan của nó. OK, nghe có vẻ hơi lạ. Nhưng hãy nghĩ về nó: máy bơm bể bơi của bạn hút nước giữ cho nước của bạn lưu thông, giống như trái tim của bạn làm với máu của bạn. Bộ lọc hồ bơi của bạn sẽ loại bỏ bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm khác từ nước của bạn giống như bộ lọc gan của bạn từ khoai tây chiên đêm qua từ máu của bạn.

Cả hai bảo vệ bạn và hồ bơi của bạn khỏi tác hại. Nếu không có hệ thống lọc chức năng, hồ bơi của bạn sẽ sớm trở thành một mớ hỗn độn, ô nhiễm và không thể tưởng tượng được.

Tùy thuộc vào thiết lập của bạn, bạn có thể có bộ lọc hộp mực, bộ lọc cát, bộ lọc đất tảo cát (DE). Hoặc, nếu bạn có một hệ thống nước muối, một chất khử clo nước muối .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến