5 lợi ích của việc lắp đặt đài phun nước hồ bơi



Chỉ vì bạn có một hồ bơi không nhất thiết có nghĩa là bạn đang lăn bột. Bể bơi gia đình từng là lãnh địa của người giàu, trong khi những người không giàu có phải định cư cho bể bơi trẻ em bơm hơi. OK, có thể đó là một cường điệu. Một cái nhỏ.


https://befilo.com/profile/nvconscom
https://www.addpoll.com/nvcons
http://tupalo.com/da/users/2246234
https://www.ultimate-guitar.com/u/hoboiht
https://www.question2answer.org/qa/user/nvcons
http://talktoislam.com/user/nvconscom
https://ioby.org/users/hoboiht380027
http://www.wysp.ws/nvcons/
https://crooksandliars.com/user/nvcons
Dù sao, vấn đề là, nhiều người hơn có hồ bơi ở sân sau của họ những ngày này, nhưng bạn vẫn có thể không có ngân sách để xây dựng thác nước đá tự nhiên và cảnh quan nhiệt đới tươi tốt. Nhưng những gì bạn và rất nhiều chủ sở hữu hồ bơi khác có thể làm để làm sinh động mọi thứ là lắp đặt đài phun nước hồ bơi. Thậm chí bạn sẽ nhận được một số lợi ích hữu hình từ nó.

Đài phun nước hồ bơi có thể đạt được


Khi chúng tôi nói về những tính năng này, chúng tôi không có nghĩa là bạn phải có một thợ xây đá xuất hiện và chế tạo thứ gì đó để cạnh tranh với Fontaine des Mers .


Chúng tôi có nghĩa là đài phun nước hồ bơi nhỏ, bạn có thể dễ dàng cài đặt trong hồ bơi của bạn hoặc thậm chí trên mặt đất.


Lợi ích của Đài phun nước hồ bơi


Chắc chắn, chúng trông đẹp. Nhưng chúng cũng hoạt động theo những cách bạn có thể không mong đợi.


Họ làm mát hồ bơi của bạn

Nghĩa đen Một phần lý do chúng ta thích bơi vào mùa hè là để giải nhiệt vào những ngày nắng nóng. Nếu hồ bơi của bạn ấm lên quá nhiều, nó có thể giống như bạn đang ở trong bồn tắm. Một cách để làm mát bể bơi là thông qua sục khí và bạn sẽ có được điều đó từ đài phun nước.




Khi nước hồ bơi được phun vào không khí, oxy được đưa vào tất cả các giọt nhỏ. Điều này làm mát chúng xuống. Khi họ rơi trở lại vào hồ bơi, họ mang theo nhiệt độ mát hơn với họ. Chạy một đài phun nước đủ lâu, và bạn có thể thấy nhiệt độ giảm từ 2 đến 4 độ.


Bây giờ hãy tưởng tượng hồ bơi của bạn có thể mát hơn bao nhiêu nếu bạn có hai hoặc ba đài phun nước hồ bơi.




Họ lưu thông nước hồ bơi

Bạn biết lưu thông hồ bơi là điều cần thiết để phân phối hóa chất nước, di chuyển nước hồ bơi qua hệ thống lọc và ngăn chặn những thứ xui xẻo phát triển trong nước tù đọng.


Bạn cũng biết đây là chức năng chính của máy bơm. Nhưng thêm một đài phun nước hồ bơi, và bạn thậm chí còn lưu thông nhiều hơn. Đây là một ví dụ khác, nơi nhiều đài phun nước hồ bơi có thể có lợi.


Và nhân tiện, máy bơm của bạn cần phải hoạt động tốt để đài phun nước của bạn chạy.


Họ làm giảm căng thẳng

Mặc dù chúng ta là những sinh vật sống trên cạn, con người rất thích nước. Có một cái gì đó thật nhẹ nhàng khi nghe tiếng sóng vỗ trên bãi biển. Đài phun nước hồ bơi có thể không cung cấp cùng một mức độ âm thanh, nhưng chúng vẫn có thể làm giảm căng thẳng.



Bạn có thể đã nghi ngờ điều này từ kinh nghiệm cá nhân. Nhưng nó đã được ghi nhận rằng nghe âm thanh nước có tác dụng giảm căng thẳng cho nhiều người . Bơi đã là một cách để giảm căng thẳng. Thêm một đài phun nước vào hồ bơi của bạn, và tăng lợi ích đó nhiều hơn nữa.


Họ rất vui!

Tại sao trẻ em thích văng xung quanh trong một hồ bơi? Bởi vì nó rất vui! Nhìn thấy nước phun vào không khí, tìm kiếm cầu vồng nhất thời đó là một nửa niềm vui khi ở trong hồ bơi.


Đài phun nước hồ bơi tạo ra một số niềm vui đó, và thậm chí có thể giữ cầu vồng xung quanh lâu hơn một chút so với một giọt nước có thể.



Họ thật tuyệt khi nhìn vào

Bạn đã bao giờ đi bộ qua một thị trấn hoặc thành phố và dừng lại để chiêm ngưỡng một đài phun nước bạn phát hiện trên đường đi chưa? Chúng thật đẹp. Đài phun nước hồ bơi bạn cài đặt có thể không phải là tác phẩm điêu khắc tuyệt tác, nhưng một vòi phun nước xòe rất đẹp để xem.



Thất vọng vì thêm hóa chất và cố gắng giữ cho hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ?

Chúng tôi loại bỏ tất cả sự nhầm lẫn của bảo trì hồ bơi trong khóa học video và ebook minh họa dễ đọc này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm 100 đô la ngay khi chăm sóc hồ bơi!


Các loại Đài phun nước hồ bơi


Hầu hết các đài phun nước hồ bơi bạn sẽ tìm thấy được cung cấp bởi hệ thống lưu thông riêng của hồ bơi và bạn sẽ tìm thấy hai loại cơ bản trên thị trường. Một gắn vào bên cạnh của hồ bơi; Những chiếc phao khác.


Đài phun nước bên hồ bơi

Đầu tiên, bạn sẽ gắn một bộ chuyển đổi vào máy bay phản lực trở lại, do đó, nước thường được đẩy trở lại vào hồ bơi sẽ đi qua đài phun nước thay thế. Sau đó, bạn sẽ gắn một đường ống vào bộ chuyển đổi. Cuối cùng, vòi phun được gắn vào đường ống, và voilà! Bạn có một đài phun nước bên hồ bơi .




Đài phun nước nổi

Đối với loại này, bạn cũng sẽ gắn một bộ chuyển đổi vào máy bay phản lực trở lại, nhưng thay vì một đường ống, bạn sẽ gắn một ống vào bộ chuyển đổi đó. Vòi chạy qua nước, và được kết nối với vòi phun nước. Đài phun nước sẽ nổi trên mặt nước. Loại này thường có trọng lượng để giữ cho nó đứng thẳng và không nổi xung quanh hồ bơi.




Một số trong những đài phun nước hồ bơi này đi kèm với một vòi rõ ràng để nó không can thiệp vào thẩm mỹ hồ bơi của bạn.




Tính năng Fountain vui vẻ

Như thể nước phun đẹp không đủ! Bạn có thể nhận được đài phun nước hồ bơi làm nhiệm vụ kép với các tính năng khác.




Đèn

Bạn có thể chạy một đài phun nước hồ bơi vào ban đêm, nhưng bạn sẽ không có được trải nghiệm đầy đủ nếu bạn không thể nhìn thấy nó rất tốt. Giải pháp? Nhận một cái có đèn tích hợp . Một số mô hình cung cấp đèn nhiều màu, có thể tạo ra một tâm trạng vui vẻ cho một bữa tiệc hồ bơi buổi tối.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến