Cách sử dụng Inground Pool Caulking


Cách sử dụng Inground Pool Caulking






Bạn đã nhận thấy các vết nứt và thậm chí các lỗ trên hồ bơi của bạn caulking? Chúng không chỉ trông gớm ghiếc, mà caulk thực sự phục vụ một mục đích rất quan trọng.


Đảm bảo rằng hồ bơi của bạn được ca ngợi đúng cách là rất quan trọng trong việc ngăn chặn các vấn đề nghiêm trọng hơn trên đường, chưa kể đến việc cải thiện diện mạo của các khu vực trong và xung quanh hồ bơi của bạn.









Với những thay đổi về thời tiết, hồ bơi của bạn sẽ mở rộng và hợp đồng. Để chống lại vấn đề này, nhiều nhóm đi kèm với cái được gọi là khớp mở rộng. Khớp này kết nối bê tông với hồ bơi của bạn cho phép nó mở rộng và co lại với những thay đổi về nhiệt độ. Nó được niêm phong bằng một hạt caulk xung quanh nó được sử dụng để giữ nước ra khỏi khớp.



https://stocktwits.com/degauler
http://degauler.zohosites.com/
https://refind.com/degaulercom
https://network.changemakers.com/profiles/105298995331964588602
https://www.intensedebate.com/people/degauler
https://www.uplabs.com/users/degauler
http://tupalo.com/en/users/2248010
https://findery.com/degauler
https://able2know.org/user/degauler/
https://angel.co/u/degauler
https://crooksandliars.com/user/degauler
https://peatix.com/user/5947916/view
https://www.supersprings.com/users/hoboidep456
https://qiita.com/degaulercom
https://gamejolt.com/@degauler

Bất cứ ai có một hồ bơi bê tông có thể có một phần mở rộng xung quanh hồ bơi của họ. Trong khi hầu hết các bể nhựa vinyl không có loại khớp này, một số thì có. Nếu bạn không chắc chắn, chỉ cần nhìn vào hồ bơi của bạn và xem có khu vực nào bị xáo trộn không. Nếu bạn tìm thấy một số, bạn có thể sẽ phải thay thế nó và một thời gian khác.
Tại sao bạn cần Caulk tươi?


Caulk là một cách tuyệt vời để giữ độ ẩm cho những khu vực không thuộc về nó. Tuy nhiên, nó không phải là một giải pháp lâu dài. Theo thời gian caulk già đi và trở nên yếu đuối. Khi điều này xảy ra, nó có thể khô và thậm chí nứt khi đặt dưới bất kỳ căng thẳng nào, chẳng hạn như căng thẳng của một khu vực bể bơi mở rộng và ký hợp đồng.


Một khi điều này xảy ra, độ ẩm có thể ở phía sau khớp. Nếu có đủ nước vào đó, nó có thể mở rộng và co lại theo sự thay đổi của thời tiết và gây ra thiệt hại lớn về cấu trúc cho hồ bơi của bạn và khu vực xung quanh nó. Điều này có thể dẫn đến một số sửa chữa khá tốn kém xuống đường.


Vì vậy, nếu caulk quanh hồ bơi của bạn bắt đầu trông cũ kỹ và dễ gãy, có lẽ đã đến lúc bỏ caulk tươi. Kết quả cuối cùng sẽ là một hồ bơi không chỉ được bảo vệ khỏi thiệt hại độ ẩm, mà còn là một hồ bơi trông cũng rất tuyệt.
Thất vọng vì thêm hóa chất và cố gắng giữ cho hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ?


Chúng tôi loại bỏ tất cả sự nhầm lẫn của bảo trì hồ bơi trong khóa học video và ebook minh họa dễ đọc này. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm 100 đô la ngay khi chăm sóc hồ bơi!


Click vào đây để tìm hiểu thêm



Làm thế nào để Caulk quanh hồ bơi của bạn



Trong khi bạn có thể gọi các chuyên gia để giúp bạn với công việc này, nó có thể tốn kém. Tuy nhiên, đây là một công việc tuyệt vời cho bất kỳ người làm nào muốn tìm cách bảo trì nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận. Như mọi khi, nếu bạn không cảm thấy mình có thể tự mình thực hiện công việc, đừng ngại gọi giúp đỡ.
Tài liệu bạn sẽ cần


Trước khi bạn bắt đầu, có một vài tài liệu bạn sẽ cần phải thu thập để đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để thực hiện một cách chính xác công việc của mình trên caulk của hồ bơi của bạn.


Caulk - Silicone không thấm nước, sự lựa chọn của bạn về màu sắc


Súng caulking


Bọt Backer Rod


Vải ẩm


Miếng bìa cứng


Cát (Tùy chọn)
Bắt đầu nào


Bây giờ bạn đã thu thập tất cả các nguồn cung cấp bạn sẽ cần, đã đến lúc bắt đầu. Hãy nhớ rằng mặc dù đây là một công việc khá dễ dàng để làm điều đó cho bạn, nhưng nó không phải là công việc dễ dàng. Bạn sẽ quỳ gối trên bể bơi của bạn làm việc khá lâu, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng. Bạn sẽ muốn dành thời gian của mình để đảm bảo rằng bạn áp dụng caulk đồng đều để kết quả cuối cùng trông gọn gàng và sạch sẽ.


Thổi bay toàn bộ khu vực xung quanh nơi bạn dự định caulk để không có lá hoặc mảnh vụn nào có thể cản trở.


Phế liệu của tất cả các caulk cũ trong các khu vực bạn dự định bao phủ với caulk mới. Thổi sạch mọi tàn dư và làm sạch hoàn toàn trước khi bạn bắt đầu. Đảm bảo khu vực khô ráo.


Đặt thanh backer bọt bên trong vết nứt và ấn nó xuống một cách chắc chắn để nó tạo thành một cơ sở tốt trong khu vực bạn dự định caulking.


Cài đặt caulk của bạn trong súng của bạn và bắn tỉa phần cuối của caulk.


Lấy các tông của bạn và đặt nó trên mặt đất bên cạnh nơi bạn đang làm việc, nhẹ nhàng bóp cò và chạy caulk một cách đồng đều nhất có thể trên toàn khu vực.


Sử dụng vải ẩm của bạn, lau sạch bất kỳ caulk nào đi ra ngoài nơi đáng lẽ phải có.


Khi bạn phải nghỉ ngơi, đặt súng hàn lên bìa cứng để bạn không phải lo lắng về việc làm thêm bất kỳ sự lộn xộn nào.


Quay trở lại các khu vực để bắt bất kỳ điểm nào bạn bỏ lỡ trên đường đi.


(Tùy chọn) Nếu bạn thích, bạn có thể rắc một ít cát vào caulk để phù hợp hơn với màu bê tông của bạn.


Cho phép nó khô hoàn toàn và chỉ thêm một lớp nữa nếu cần thiết.




Vậy kết quả cuối cùng sẽ như thế nào? Kiểm tra hình ảnh dưới đây.







Nếu bạn đã thực hiện đúng công việc, caulk sẽ đi từ mép này sang mép khác lấp đầy mọi ngóc ngách để không có nước có thể tìm đường vào bên trong. Nếu bạn vẫn tìm thấy lỗ hổng hoặc các khu vực khác cần nhiều công việc hơn, bạn có thể có thể thêm một chút caulk. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần phải kéo lên một phần nhỏ và xỏ lại nó để nó không chỉ bảo vệ mà còn trông tốt nhất.






Không ai muốn gây ra thiệt hại lớn cho một hồ bơi vì họ không bận tâm đến caulk, và caulking là một trong những nhiệm vụ bảo trì dễ dàng nhất bạn có thể thực hiện để bảo vệ hồ bơi của mình và mặc nó để nó trông đẹp nhất. Bạn đang chờ đợi điều gì? Đi trước và chọn loại caulk yêu thích của bạn và bắt đầu làm sạch khu vực hồ bơi của bạn để nó vẫn an toàn khỏi các yếu tố và trông tốt nhất của nó. Bằng cách đó, bạn sẽ tự hào để giải trí cho khách của bạn bên hồ bơi khi đến lúc tổ chức bữa tiệc lớn đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến